To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CVC Chính sách khách hàng và Giải pháp Khách hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 20/08/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp phân công, trên cơ sở các nhiệm vụ sau:
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp và hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan trong Ngân hàng trong việc xây dựng các chiến lược, chính sách, giải pháp phù hợp với nhu cầu và đặc thù của KHDN thuộc quản lý của Khối KHDN lớn bao gồm:
  • Sản phẩm/ dịch vụ;
  • (ii) Chính sách chăm sóc KH của Khối KHDN lớn;

    (iii) Ủy quyền/ phân quyền nội bộ của Khối KHDN lớn liên quan đến công tác kinh doanh của Khối.

  • Là đầu mối của Khối KHDN lớn tương tác với các bộ phận có liên quan trong Ngân hàng trong việc đưa ra các đề xuất và tham gia điều chỉnh/ xây dựng chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm/ dịch vụ.
  • Phối hợp với các đơn vị chức năng Nghiên cứu thị trường tại Hội sở và bộ phận ngân hàng giao dịch thực hiện các nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để xây dựng cung cấp các SP, DV giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan xây dựng cơ chế giá, chinh sách lãi suất dành cho KH trên cơ sở cân đối hiệu quả mang lại cho NH.
  • Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giá và lãi suất.
  • Phối hợp với Trung tâm phân tích và quản trị Hiệu quả và Khối Tài chính đo lường hiệu quả triển khai cho KH và chuỗi KH.
  • Tham gia trực tiếp cùng đội ngũ kinh doanh  vào các hoạt động tiếp cận KH, tư vấn và bán các giải pháp/SP/DV/ mục tiêu, khai thác  tối đa việc sử dụng các giải pháp/ sản phẩm/Dịch vụ mục tiêu.
  • Tiếp nhận nhu cầu của KH từ đội ngũ kinh doanh /từ KH, phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất xây dựng bản chào giải pháp/SP/Dịch vụ tới KH, trực tiếp trao đổi với KH về những bản chào này sau khi đã thống nhất với đội ngũ kinh doanh.
  • Cùng với Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và các cán bộ của Bộ phận Chính sách khách hàng và giải pháp phối hợp với các phòng ban triển khai các nhiệm vụ được giao..
  • Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Giám đốc TT Hỗ trợ kinh doanh/Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp  và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

    Company Overview

    Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

    http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000

    >> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

    CVC Chính sách khách hàng và Giải pháp Khách hàng Doanh nghiệp Lớn

    Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)