To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CV Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Mảng tín dụng)

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Updated: 20/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo một khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
  • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc...;
  • Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Chi nhánh và Khối Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), ( tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí của... View more

CV Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Mảng tín dụng)

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)