Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Banking , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
• Chịu trách nhiệm trực tiếp vận hành và kiểm soát hoạt động dự án và các sáng kiến cải tiên của phòng Quản trị đa kênh 24/7.• Kiểm soát đầu bài phát triển hệ thống/ cải tiến quy trình thông qua việc ghi nhận các ý kiến phân tích và đưa ra các đề xuất/ ứng dụng các sáng kiến cải tiến vào vận hành trên đa kênh tiếp nhận.• Phối hợp các phòng ban đơn vị liên quan đưa ra đề xuất, thực hiện chủ trì/ phối hợp quản trị và đưa ra/vận hành các sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao chất lượng bán và chăm sóc khách hàng chủ động trong phạm vi được phân giao.• Tham mưu cho Ban lãnh đạo Trung tâm về chuyên môn nghiệp vụ liên quan hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ đa kênh 24/7. • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo.• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Number of employees: 1.000-4.999