Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Quality Control (QA/QC) , Law / Legal Services , Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Thực hiện công tác quản lý, kiểm soát chất lượng thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công thông qua nghe và đánh giá, cải tiến hệ thống gọi tự động AI Robotics (hiện VPBank là một đơn vị đị đầu trong việc ứng dụng AI vào xử lý Thu Hồi Nợ, tân tiến, hiện đại). Vị trí nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ, giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất và tiết kiệm sức lao động cho toàn ngân hàng, tiến tới trở thành hình thức THN hiệu quả, phố biến, thay thế tối đa việc gọi thủ công.
- Xây dựng kịch bản, tình huống, mẫu câu,…cho robotic. Kịp thời đáp ứng các chiến lược tác nghiệp thông qua công nghệ AI/GEN AI;
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng cuộc gọi/hội thoại của bot. Phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số vận hành và hiệu quả của bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị để xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh, giảm thiểu các ảnh hưởng trong quá trình vận hành bot.
- Triển khai xây dựng, kiểm định mẫu kiểm tra trong quá trình cải tiến liên tục bot
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị nội bộ và các đối tác cung cấp dịch vụ call bot/chat bot để triển khai các nhiệm vụ theo đúng thời hạn.;
- Báo cáo tiến độ các nhiệm vụ định kỳ tuần/tháng, chủ động xin ý kiến phê duyệt của cấp trên nếu không đảm bảo tiến độ xử lý.
- Đề xuất các giải pháp và chịu trách nhiệm cải tiến bot liên tục, đạt hiệu quả thu hồi nợ tương đương/vượt con người.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000
CV/CVC/CVCC Kiểm soát chất lượng Thu hồi nợ qua call AI Robotics
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Work location: Ha Noi
Salary: Competitive