English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

CV Chăm sóc khách hàng (hợp đồng)

Mô tả công việc

- Tiếp nhận khiếu kiện, khiếu nại khách hàng. Thương lượng, đàm phán hòa giải tranh chấp các vấn đề phát sinh của khách hàng

- Soạn thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng đặt cọc, phụ lục phát sinh trong quá trình thương thảo, mua bán bất động sản. Kiểm tra tính pháp lý, giá trị hợp đồng, tính thanh khoản và theo dõi lịch thanh toán của khách hàng.

- Làm việc với công nợ, kế toán, sale admin, theo dõi tình trạng thanh toán, chuyển nhượng, giải ngân, thanh lý hợp đồng.

- Sắp xếp lưu trữ hợp đồng từng dự án.

- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Từng làm các công ty bất động sản

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, hậu mãi

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

- Nhanh thích nghi với công việc;

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Khả năng làm việc chi tiết.