English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Customer Services Manager

Mô tả công việc

1. Customer Service:

· Xây dựng customer service team, work out các chương trình để nâng cao Chất lượng và Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

· Xây dựng các call drift để nhân viên CS gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

· Phân chia nguồn khách hàng dựa trên các dữ liệu từ khác hàng đến trãi nghiệm dịch vụ tại Clinic.

· Chịu trách nhiệm đồng bộ hóa các clinic trong việc bài trí, sắp xếp các tài liệu marketing, fliers, standees, table tent card, coffee table book.

· Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến sự phục vụ hiệu quả và làm hài lòng khách.

2. Sales Training:

· Chịu trách nhiệm training/coaching cho nhân viên clinics.

· Chịu trách nhiệm training về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn, chốt sales...

· Định kỳ (3 tháng/lần), phân tích nhu cầu đào tạo và tổ chức các khóa training về soft skills cho nhân viên các Clinic.

3. Phân tích và Phát triển khách hàng:

· Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng, các chỉ số hài long, nhằm đưa ra kế hoạch để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

· Kế hoạch chăm sóc duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới

Yêu cầu công việc

-        Có trình độ từ Đại học trở lên.

-        Tiếng Anh giao tiếp tốt

-        Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.

-        Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH.

-        Kỹ năng training tốt, đã từng làm Sales trainer ở các công ty kinh doanh sản phẩm dịch vụ làm đẹp cao cấp, hoặc các ngành hàng khách hàng cao cấp: Ngân hàng, Bất động sản, Resort cao cấp.

-        Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.

-        Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

-        Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe