To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Customer Service Team Leader (Trưởng Nhóm Bộ Phận Lễ Tân)

Savills Vietnam
Updated: 12/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

TỔNG QUAN:
Thực hiện, quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, bảo đảm bộ phận làm việc hiệu quả, mang lại sự thoải mái cho cư dân, khách thuê và nhân viên.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
• Nhận tất cả các cuộc gọi từ khách thuê/cư dân.
• Quản lý dịch vụ taxi.
• Thông tin về bãi đỗ xe.
• Quản lý thẻ an ninh.
• Dịch vụ chuyển phát nhanh.
• Cung cấp báo cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng).
• Quản lý dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc.
• Gửi tin nhắn và thư từ cho người thuê nhà.
• Cung cấp thông tin cần thiết cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng).
• Tương tác tốt với các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh.
• Cập nhật tất cả các tờ tham dự, lịch làm việc của nhân viên.
• Hướng dẫn cư dân/chủ căn hộ/nhà thầu tuân thủ quy định tòa nhà (liên quan đến di chuyển vào/ra, thi công, đăng ký cư trú…).
• Quản lý nhà thầu phụ khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc lựa chọn nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Phát triển và duy trì thái độ tích cực trong các chương trình đào tạo nghề của bộ phận chăm sóc khách hàng.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới.
• Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
• Đảm bảo nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục và bảng tên theo hướng dẫn.
• Làm checklist hàng ngày của bộ phận chăm sóc khách hàng/sảnh chính.
• Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện.

Job requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói và viết).
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và kỹ năng viết tốt.
• Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm.
 

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 20 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Savills Vietnam

https://www.savills.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Savills Vietnam was established from 1995 with two main offices in Ho Chi Minh City and Ha Noi. Our scale gives us wide-ranging specialist and local knowledge,... View more

Customer Service Team Leader (Trưởng Nhóm Bộ Phận Lễ Tân)

Savills Vietnam