Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Service Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng)

CBRE (Vietnam) Co.,ltd
Ngày cập nhật: 21/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Phối hợp nhận bàn giao căn hộ nội bộ:
    • ​​Nhận danh sách căn hộ dự kiến tiếp nhận theo thông tin nhận từ Chủ Đầu Tư
    • Phối hợp với BP. Kỹ thuật kiểm tra chất lượng căn hộ; tiếp nhận và kiểm đếm trang thiết bị bên trong căn hộ theo Danh mục tài sản bên trong căn hộ
    • Nhận và quản lý bộ chìa khóa căn hộ, quản lý niêm phong căn hộ
  2. Quản lý các căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư trong thời gian chờ bàn giao cho chủ sở hữu
    • ​​Lập file theo dõi căn hộ đã hoàn thiện, quản lý chìa khóa căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư, niêm phong căn hộ sau mỗi lần kiểm tra
    • Thực hiện công tác kiểm tra căn hộ định kỳ nhằm đảm bảo luôn duy trì vệ sinh, tổ chức kiểm kê tài sản bên trong căn hộ theo danh mục tiếp nhận ban đầu
    • Báo cáo hàng ngày về công tác kiểm tra, quản lý căn hộ cho quản lý trực tiếp
  3. Công tác tiền sảnh
    • ​​Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện
    • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,...
    • Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu
    • Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà
    • Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng
    • Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
    • Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn/Chuyên môn:
    • Tốt nghiệp Trung học trở lên
  2. Kinh nghiệm liên quan: 
    • ​​Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực bàn giao căn hộ hoặc chăm sóc khách hàng, lễ tân, hành chính.
  3. Phẩm chất/Thái độ làm việc:
    • Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trình.

    • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng ban.

  4. Các kỹ năng cơ bản:
    • Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản.

    • Xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm.

    • Kỹ năng lắng nghe, trình bày.

    • Kỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việc.

    • Có khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.

    • Tiếp nhận và giải quyết vấn đề.

  5. Khác (ngoại ngữ, …) 
    • ​​Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CBRE (Vietnam) Co.,ltd

http://www.cbrevietnam.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

CBRE Group, Inc. (NYSE:CBRE), a Fortune 500 and S&P 500 company headquartered in Los Angeles, is the world’s largest commercial real estate services and... Xem thêm

Customer Service Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng)

CBRE (Vietnam) Co.,ltd