Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Service Manager

PPP Laser Clinic Viet Nam
Ngày cập nhật: 19/11/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và cung cấp các chính sách CRM trên toàn công ty (Chăm sóc khách hàng/ Quản lý quan hệ khách hàng) theo sát chiến lược phát triển của công ty.

• Thu thập ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng; đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng;

• Phân tích xu hướng, nhu cầu, hành vi, đối tượng khách hàng,… để đẩy mạnh, nâng cao và phát triển lòng trung thành của khách hàng

• Xây dựng, thực hiện các kế hoạch, chương trình, chính sách, sự kiện cho công việc Quản lý quan hệ khách hàng theo sự phân công của Quản lý;

• Thu thập ý kiến về hiệu quả của các chương trình sau triển khai;

- Tham gia xây dựng các phần mềm phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng và quản lý nhân viên.

- Tham gia xây dựng các kênh và thiết lập các quy trình chăm sóc khách hàng

- Quản lý, giám sát và xử lý các khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ.

- Xây dựng chính sách và tiêu chuẩn KPI đến nhân viên thực hiện một cách chặt chẽ;

- Lập báo cáo hàng tuần/ tháng, đánh giá số liệu thống kê;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: từ 09h00 đến 18h00 và Thứ 7: từ 09h00 đến 13h00

- Địa điểm làm việc: Tầng 4.1,Tòa nhà Hà Phan, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

QUYỀN LỢI

- Lương khởi điểm hấp dẫn

- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.

- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.

- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học có bằng kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương tự.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng / Phó phòng Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lớn;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Chủ động, nhiệt tình, ngoại hình ưa nhìn;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích, tư duy sáng tạo, lãnh đạo nhóm;..
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

PPP Laser Clinic Viet Nam

ppp.com.vn

PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore, do bác sĩ Goh Seng Heng, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ... Xem thêm

Customer Service Manager

PPP Laser Clinic Viet Nam