To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Customer Service Executive

Công ty TNHH Onpoint
Updated: 20/07/2021

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Consulting

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Reporting to the Creative Manager you will be responsible for :

● Phục vụ khách hàng trực tuyến mua sắm các sản phẩm gốc của L’rOreal, Shiseido, Huggies, Unicharm, Asanzo, v.v.

● Trả lời câu hỏi, đưa ra lời khuyên cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm

● Giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi, điểm, quà tặng

● Tư vấn mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và đóng góp trực tiếp vào doanh số của công ty

● Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty và với các đối tác thương mại điện tử để tìm giải pháp giải quyết khó khăn cho khách hàng.

Job requirement

In order to succeed in the role, you should ideally have:

● Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

● Có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

● Ưu tiên các bạn đã làm Ecommerce

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 20 - 25
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Onpoint

http://onpoint.vn Number of employees: 50-200

OnPoint is pioneering, and accelerating e-Commerce. We are a fast-growing E-commerce startup, started by young and dynamic professionals who are passionate... View more

Customer Service Executive

Công ty TNHH Onpoint