Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Tiếp nhận thông tin và xữ lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website, khác.. hàng ngày
· Chủ động liện hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm STAR KOMBUCHA, với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm
· Phối hợp với Sales admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng
· Thực hiện các báo cáo do Trưởng bộ phận đề ra
· Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm KOMBUCHA
Theo dõi, và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
· Kỹ năng Tiếng Anh
· Kỹ năng vi tính văn phòng
Kinh nghiệm làm việc với vị trí Customer Services ngành hàng FMCG từ 1 - 3 năm trở lên
http://starkombucha.com
Customer Service Executive/ Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Service Executive/ Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Service Executive/ Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Service Executive/ Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Service Executive/ Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh