Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CỬA HÀNG TRƯỞNG

Nam An Market
Ngày cập nhật: 11/06/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng theo yêu cầu của công ty, đồng thời thực hiện kiểm tra, đôn đốc và giám sát thực hiện.

- Chịu trách nhiệm về doanh thu, dịch vụ khách hàng của cửa hàng.

- Quản lý hàng tồn kho, kiểm tra đặt hàng, quản lý, điều phối hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho khách hàng.

- Quản lý tài sản cửa hàng, tổ chức, hướng dẫn vận hành trang thiết bị, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

- Giám sát việc an ninh, an toàn, trưng bày hàng hóa luôn ngăn nắp và giữ gìn vệ sinh tại khu vực kinh doanh luôn sạch sẽ

- Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, thực hiện nội quy quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

-       Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

-       Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương các cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng BÁN LẺ THỰC PHẨM khác

-       Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

-       Tin học: Tin học văn phòng cơ bản

-       Kỹ năng: quản lý, đàm phán, thuyết phục, xử lý các sinh các nghiệp vụ phát sinh.

-       Thời gian làm việc: làm theo ca 08h/ ngày, 06 ngày/ tuần, được nghỉ 01 ngày.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng

Giới thiệu về công ty

Nam An Market

www.namanmarket.com.vn Tổng số nhân viên: 200

Nam An Market là thương hiệu được quản lý bởi Công ty Nam An Holding thành lập vào năm 2012, bởi những cổ đông giàu kinh nghiệm về sản xuất, thương mại, thực... Xem thêm

Việc làm tương tự