Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Cửa Hàng Trưởng (Shop Manager)

Job requirement

+ LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC

§ Lập kế hoạch, đề xuất các chương trình bán hàng cho cửa hàng để tăng doanh thu.

§ Lên kế hoạch, phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng.

§ Lập kế hoạch & giám sát công việc sửa chữa cửa hàng với Visual Merchandiser & Tổng Quản lý.

Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & đào tạo nhân sự cho cửa hàng.

+ TỔ CHỨC SẮP XẾP CÔNG VIỆC

§ Trực tiếp thực hiện viêc bán hàng, trưng bày hàng hóa mang lại doanh thu cho cửa hàng.

§ Phân tích điểm mạnh, yếu cửa cửa hàng dựa trên các báo cáo bán hàng, đối thủ và thị trường để lên hoặc đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp, đạt và vượt mục tiêu doanh thu.

§ Tổ chức họp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý thông báo các chương trình hoạt động, quy định …. của cửa hàng, bộ phận khác.

§ Phân chia và cập nhật thông tin target doanh thu hàng ngày cho nhân viên và bản thân, đảm bảo KPIs UPT, APT, convention rate luôn tăng trưởng.

§ Tổ chức phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo nhân viên luôn luôn làm việc và làm đúng việc.

§ Thúc đẩy, hỗ trợ, giám sát toàn bộ nhân viên cửa hàng hoàn thành KPIs của bộ phận.

§ Thường xuyên tổ chức Workshop để nâng cao kỹ năng làm việc và bán hàng cho nhân viên.

§ Tổ chức tuyển dụng đào tạo, giám sát,hỗ trợ, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cửa hàng.

§ Hợp tác làm việc với các bộ phận khác cho các công việc liên quan đến cửa hàng. Đánh giá hiệu quả của các công việc này.

§ Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng, các khiếu nại phát sinh cũng như chăm sóc khách hàng VIP.

+ LÃNH ĐẠO

§ Xây dựng hình ảnh cá nhân gương mẫu trong mọi hoạt động của cửa hàng.

§ Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty.

§ Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty.

Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các nhân viên cửa hàng.

+ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC

§ Đảm bảo việc vận hành cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.

§ Đảm bảo mặt tiền cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ, show window đẹp, hấp dẫn.

§ Đảm bảo Layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

§ Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp.

§ Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực, đúng theo các chương trình khuyến mãi.

§ Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.

§ Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đủ theo tiêu chuẩn và kiểm soát sự thất thoát hàng hóa bằng và ít hơn quy định của công ty.

§ Quản lý & theo dõi “DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” của cửa hàng luôn được thể hiện tốt nhất.

§ Đảm bảo số lượng nhân viên đủ số lượng theo từng ca, đồng phục và thái độ tác phong làm việc luôn là yếu tố cần được thể hiên tốt xuyên suốt quá trình làm việc.

§ Kiểm soát chi phí vận hành của cửa hàng hiệu quả.

§ Kiểm soát đảm bảo các trang thiết bị tài sản, công cụ dụng cụ đúng về số lượng và luôn trong tình trạng hoạt tốt.

§ Đảm bảo toàn bộ hàng hóa, các loại công cụ vật dụng, cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.

§ Đảm bảo môi trường làm việc an toàn.

+ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

§ Mở Account bán hàng cho nhân viên thu ngân bán hàng đầu ca làm việc.

§ Thu tiền báo cáo bán hàng, kiểm tra thông tin đúng và nộp tiền về tài khoản công ty.

§ Theo dõi công nợ, thời gian giao của các đơn hàng.

§ Theo dõi các danh sách khách hàng chờ hàng về.

§ Duyệt các đơn trả hàng, giảm giá.

§ Ký duyệt giảm giá các đơn hàng nhân viên công ty mua.

§ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại cửa hàng.

§ Duyệt phiếu nghỉ phép, lên kế hoạch & kí duyệt tăng ca cho nhân viên.

§ Kiểm tra Email hàng ngày để cập nhật cũng như phản hồi thông tin.

§ Phân công cho nhân viên làm các báo cáo của cửa hàng, bộ phận khác.

§ Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo đúng deadline.

Xử lý các vấn đề liên quan đến chính quyền địa phương , hiếu, hỉ của nhân viên

Job requirement

  • Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực nội thất)
  • Thành thạo Tiếng Anh nói, viết
  • Có đầu óc tổ chức công việc, quản lý thời gian làm việc hiệu quả
  • Có khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến nhân viên, công việc
  • Có khả năng lãnh đạo, làm việc độc lập và làm việc nhóm

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, - BHXH, BH tai nạn 24 h - Du lịch hàng năm - Thưởng doanh thu