- Lập kế hoạch đề xuất, triển khai các hoạt động bán hàng, tổ chức và phối hợp thực hiện mục tiêu doanh số định kỳ (tháng/quý);
- Quản lý tất cả các khía cạnh của cửa hàng (hàng hóa, thương mại, dịch vụ khách hàng, nhân sự cửa hàng, chi phí ... phù hợp với chiến lược công ty, đảm bảo luôn trong tiêu chuẩn hình ảnh và dịch vụ của Tập đoàn)
- Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa, thiếu hụt hàng tồn kho.
- Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
- Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn của không gian bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên…
- Quản lý nhân sự cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và an toàn lao động cho nhân viên.
- Quản lý chi phí: Kiểm soát chi phí
- Quản lý và báo cáo mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho Trưởng phòng vận hành.
- Quản lý và phân bổ mục tiêu kinh doanh tới nhân viên nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
Phúc lợi:
Mức thu nhập: 14,000,000 – 16,000,000 vnđ (gross) (chưa bao gồm thưởng doanh số);
Thưởng doanh thu hàng tháng, Lương Tháng 13 và các khoản Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Chế độ ngày nghỉ: nghỉ 1 ngày/tuần + 12 ngày phép năm;
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết