English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

CRM MANAGER

Mô tả công việc

1. CHIẾN LƯỢC – KẾ HOẠCH QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Xây dựng chiến lược quản lý quan hệ khách hàng tổng thể cho nhóm phân khúc khách hàng của thương hiệu.
  • Lập và triển khai các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn theo định hướng chiến lược.

2. QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  • Tham gia phát triển các giải pháp quản lý thông tin khách hàng
  • Triển khai và kiểm soát thực hiện các quy định về quản lý thông tin khách hàng tiềm năng tại Công ty.

3. XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG

  • Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng.
  • Tham gia vào công tác xử lý khiếu nại khách hàng theo phân cấp.

4. KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tổ chức triển khai các chương trình khảo sát hài lòng khách hàng, khảo sát thị trường theo hãng (KACS/KSCS/MSI) và từ nhu cầu thực tế từ các thương hiệu.
  • Tổ chức nhân sự triển khai hoạt động kiểm soát chất lượng hoạt động theo tiêu chuẩn của Công ty (về triển khai chính sách bán hàng/ marketing/ dịch vụ sau bán hàng/ chăm sóc khách hàng).

5. GIA TĂNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

  • Quản lý các chỉ số CSI/SSI theo nhãn hàng. Triển khai các chương trình CSKH để gia tăng gia tăng sự hài lòng khách hàng.

6. ĐÀO TẠO

  • Triển khai đào tạo các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin
  • Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Khả năng xây dựng & quản trị hệ thống thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, tổ chức chương trình gia tăng hài lòng khách hàng,...
  • Khả năng sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
  • Thành thạo tiếng Anh & ứng dụng tin học, phần mềm CRM.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, - Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể - Hỗ trợ tiền cơm: 30k / ngày - Có chế độ BHXH đầy đủ theo qui định Luật lao động - Voucher sinh nhật - Lương tháng 13 và các lương thưởng khác. - Tham gia các hoạt động teambuilding định kỳ hàng năm.