To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Creative Diretor

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO
Updated: 17/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.

AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Định hướng chiến lược sáng tạo cho tất cả các dự án, từ hình ảnh đến nội dung chữ (copywriting), đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng mục tiêu truyền thông và kinh doanh của khách hàng.
  • Quản lý toàn bộ quy trình sáng tạo từ giai đoạn lên ý tưởng, xây dựng storyboard, sản xuất đến khi bàn giao thành phẩm.
  • Chủ trì hợp tác chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (AI Tech, Production, Business...) để hiện thực hóa các ý tưởng thành câu chuyện thống nhất và hấp dẫn.
  • Chuyển đổi các mục tiêu tiếp thị và dữ liệu insights thành các chiến dịch, concept sáng tạo có sức ảnh hưởng.
  • Cập nhật và nghiên cứu xu hướng ngành, đối thủ và đặc biệt là các tiến bộ công nghệ AI để không ngừng tìm kiếm cơ hội sáng tạo mới.
  • Chuẩn bị và trình bày các proposal, báo cáo kết quả với chiến lược sáng tạo vững chính cho khách hàng và các bên liên quan.
  • Tiếp nhận và tích hợp phản hồi để liên tục tối ưu hóa và hoàn thiện ý tưởng.

Job requirement

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Creative Director/Associate CD/Senior Art Director...), có portfolio ấn tượng với đa dạng các dự án sáng tạo và kinh nghiệm quản lý team.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quy trình sản xuất sử dụng AI, thành thạo các công cụ sáng tạo AI và có khả năng tích hợp chúng vào quy trình phát triển ý tưởng.
  • Có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực quảng cáo thương hiệu, am hiểu thị trường và hành vi người tiêu dùng Việt Nam.
  • Có khả năng chuyển đổi chiến lược thương hiệu thành các sản phẩm sáng tạo hiệu quả, truyền tải chính xác thông điệp cốt lõi.
  • Có con mắt thẩm mỹ tốt, khéo léo trong việc kết hợp dữ liệu và sáng tạo để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp Tiếng Anh thuần thục 4 kỹ năng. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Trung.
  • Thành thạo trong việc lập kế hoạch và thuyết trình bằng PowerPoint, tư duy logic mạch lạc.
  • Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng tạo dựa trên insights.
  • Kỹ năng nghiên cứu, tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản và hình ảnh mạnh mẽ.
  • Khả năng quản lý đa nhiệm, xử lý linh hoạt và thích ứng nhanh với các thay đổi.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong môi trường đa chức năng (cross-functional).

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

http://kidojobs.com/ Number of employees: 1.000-4.999

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát... View more

Creative Diretor

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO