Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Food & Beverage (F&B) , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Vai trò
• Phụ trách sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social của GENKAI Seaweed (FMCG) và GENKAI Kitchen (F&B).
• Đóng vai trò “người kể chuyện thương hiệu”, giúp nội dung gần gũi, bắt trend và thu hút đúng đối tượng khách hàng.
• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi nền tảng
2. Nhiệm vụ chính:
• Lên ý tưởng và phát triển nội dung: video, hình ảnh chất lượng cao cho các nền tảng social media và Ecommerce (TikTok, Facebook, Website)
• Tạo kịch bản, content ngắn cho video TikTok/Reels, bài blog, giúp tăng nhận diện thương hiện
• Phối hợp với Designer & Editor để sản xuất hình ảnh/video.
• Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, đề xuất các giải pháp sáng tạo và đổi mới.
• Theo dõi, phân tích tính hiệu quả nội dung, báo cáo & đề xuất cải tiến.
1. Yêu cầu tuyển dụng
• Tối thiểu 2 – 4 năm kinh nghiệm trong vận hành chiến dịch quảng cáo digital, bắt buộc trong ngành FMCG/F&B.
• Thành thạo và có chuyên môn sâu về quảng cáo trên TikTok, Shopee, Lazada, Facebook.
• Hiểu biết về SEO, cách tối ưu hóa nội dung để tăng lượt tương tác và tìm kiếm là một lợi thế
• Kỹ năng phân tích số liệu chuyên môn (CTR, ROAS, Conversion rate).
• Kỹ năng viết lách sáng tạo, cuốn hút và có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng
• Tố chất: không ngại học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
Number of employees: 100-499