1. Xây dựng, triển khai các chương trình nấu ăn, lớp học nấu ăn:
- Hướng dẫn, trình diễn nấu ăn trong các lớp học nấu ăn và các hoạt động/sự kiện cho người tiêu dùng do team Marketing tổ chức/đảm nhiệm;
- Kết hợp giới thiệu sản phẩm và ứng dụng của sản phẩm đến khách hàng trong quá trình hướng dẫn, trình diễn nấu ăn;
- Xây dựng kế hoạch tổ chức lớp học nấu ăn hàng tháng;
- Lên kế hoạch, đặt hàng nguyên liệu, sản phẩm mẫu, phụ gia, hương liệu,... để nấu ăn, trưng bày và trình diễn tại Cooking Studio;
2. Hỗ trợ Phòng Marketing trong các công việc
- Cố vấn chuyên môn, hỗ trợ viết bài liên quan đến ẩm thực/nấu ăn để phục vụ cho các hoạt động truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội;
- Tham gia các chương trình quay video và chụp ảnh liên quan đến nấu ăn;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công;
3. Tham gia xây dựng, cải tiến, phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm, xu hướng và văn hóa ẩm thực để phát triển thực đơn/công thức nấu ăn ứng dụng sản phẩm của thương hiệu;
- Tham gia nghiên cứu phát triển sản phẩm mới;
- Cải tiến các sản phẩm có sẵn, sáng tạo thêm cách dùng mới cho sản phẩm;
- Thực hiện quy trình thử vị, đánh giá món ăn mới; hỗ trợ đội quản lý sản phẩm đánh giá sản phẩm định kỳ;