Work location: Ha Noi
Salary:
• Triển khai các tính năng hỗ trợ thông tin từ hệ thống CRM tới người dùng tại các bộ phận kinh doanh, bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận Marketing nhằm tăng hiệu quả tương tác với KH hiện hữu, phát triển kinh doanh (bao gồm nhưng không giới hạn: tăng tỷ lệ bán hàng thành công - Conversion rate, nâng cao mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất phục vụ KH)• Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH)• Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCN
Yêu cầuTPBank