Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Cộng Tác Viên Customer Success (Tiếng Nhật)

Công ty Cổ phần Ứng dụng Di động Xanh Tanca
Ngày cập nhật: 02/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Chính sách đãi ngộ:

Đây không chỉ là một công việc – mà là bệ phóng giúp bạn trưởng thành nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn:

Thu nhập:

  • Lương theo giờ: 40.000 VNĐ/giờ (6-7tr/tháng) (có thể thương lượng cao hơn theo năng lực)

  • Thưởng nóng theo hiệu suất và định kỳ theo kết quả công việc

  • Giải thưởng Best Employee hàng quý

  • Phụ cấp công tác, sự kiện (nếu có)

  • Review lương 3 tháng/lần nếu gắn bó lâu dài

Đào tạo & Phát triển:

  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng các công cụ hỗ trợ như CRM, Notion, Chatbase, Intercom…

  • Hướng dẫn cách làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng teamwork, phản hồi 360 độ

  • Truy cập kho tài liệu với hơn 500 khoá học elearning phục vụ phát triển kỹ năng cá nhân

  • Cơ hội phát triển và thăng tiến trong môi trường Công nghệ Global tiến

  • Offer lên nhân viên chính thức nếu định hướng phát triển cùng công ty

Linh hoạt & thân thiện:

  • Lịch làm việc linh hoạt, tự do đăng ký phù hợp thời khóa biểu

  • Môi trường làm việc Gen Z: trẻ trung, năng động, sáng tạo và tinh thần teamwork đỉnh cao

  • Văn phòng vibe mở hiện đại, dễ dàng thảo luận và sharing

Hỗ trợ hồ sơ:

  • Cung cấp dữ liệu hỗ trợ sinh viên làm BCTT

  • Hỗ trợ xác nhận công việc và góp ý CV khi bạn ra trường

Mô tả công việc:

Bạn sẽ là “cầu nối” giữa khách hàng và sản phẩm, giúp khách hàng không chỉ hiểu – mà còn yêu thích sản phẩm. Cụ thể:

  • Trò chuyện, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng (qua chat/email/điện thoại) trong quá trình sử dụng sản phẩm

  • Tư vấn giải pháp phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng

  • Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các team khác để cải thiện trải nghiệm người dùng

  • Cập nhật tài liệu hỗ trợ, xây dựng các mẫu phản hồi nhanh để nâng cao hiệu suất

  • Được tham gia đóng góp ý tưởng cải thiện dịch vụ – bạn là một phần của hành trình phát triển sản phẩm

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Ứng dụng Di động Xanh Tanca

Tổng số nhân viên: 25-99

Là phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm Quản lý nhân sự, Tanca đang phục vụ cho hàng trăm doanh nghiệp trong đó có các khách hàng như VietJet Air, Shopee,... Xem thêm

Cộng Tác Viên Customer Success (Tiếng Nhật)

Công ty Cổ phần Ứng dụng Di động Xanh Tanca