Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Student / Internship
Chính sách đãi ngộ:
Đây không chỉ là một công việc – mà là bệ phóng giúp bạn trưởng thành nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn:
Thu nhập:
Lương theo giờ: 40.000 VNĐ/giờ (6-7tr/tháng) (có thể thương lượng cao hơn theo năng lực)
Thưởng nóng theo hiệu suất và định kỳ theo kết quả công việc
Giải thưởng Best Employee hàng quý
Phụ cấp công tác, sự kiện (nếu có)
Review lương 3 tháng/lần nếu gắn bó lâu dài
Đào tạo & Phát triển:
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng các công cụ hỗ trợ như CRM, Notion, Chatbase, Intercom…
Hướng dẫn cách làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng teamwork, phản hồi 360 độ
Truy cập kho tài liệu với hơn 500 khoá học elearning phục vụ phát triển kỹ năng cá nhân
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong môi trường Công nghệ Global tiến
Offer lên nhân viên chính thức nếu định hướng phát triển cùng công ty
Linh hoạt & thân thiện:
Lịch làm việc linh hoạt, tự do đăng ký phù hợp thời khóa biểu
Môi trường làm việc Gen Z: trẻ trung, năng động, sáng tạo và tinh thần teamwork đỉnh cao
Văn phòng vibe mở hiện đại, dễ dàng thảo luận và sharing
Hỗ trợ hồ sơ:
Cung cấp dữ liệu hỗ trợ sinh viên làm BCTT
Hỗ trợ xác nhận công việc và góp ý CV khi bạn ra trường
Mô tả công việc:
Bạn sẽ là “cầu nối” giữa khách hàng và sản phẩm, giúp khách hàng không chỉ hiểu – mà còn yêu thích sản phẩm. Cụ thể:
Trò chuyện, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng (qua chat/email/điện thoại) trong quá trình sử dụng sản phẩm
Tư vấn giải pháp phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng
Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các team khác để cải thiện trải nghiệm người dùng
Cập nhật tài liệu hỗ trợ, xây dựng các mẫu phản hồi nhanh để nâng cao hiệu suất
Được tham gia đóng góp ý tưởng cải thiện dịch vụ – bạn là một phần của hành trình phát triển sản phẩm
Công ty Cổ phần Ứng dụng Di động Xanh Tanca
Number of employees: 25-99