Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Textiles / Garments / Fashion , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Mục tiêu của vị trí này là tạo ra nội dung tinh tế, giàu tính thuyết phục nhằm chuyển đổi người đọc, người xem thành khách hàng một cách hiệu quả nhất, tập trung làm nổi bật sự khác biệt về chất liệu, sự vừa vặn phom dáng và đẳng cấp của các sản phẩm thời trang nam cao cấp, công việc cụ thể:
- Sáng tạo mô tả sản phẩm Viết mô tả chi tiết, hấp dẫn và thuyết phục cho từng mẫu sản phẩm, Nội dung phải biến các tính năng thành lợi ích cảm xúc, đẳng cấp và sự thoải mái tuyệt đối.
- Viết nội dung quảng cáo: Xây dựng các mẫu quảng cáo ngắn gọn, sắc sảo (Facebook Ads, Instagram, Google Search Ads) có tỷ lệ nhấp và chuyển đổi cao.
- Viết và tối ưu nội dung (website, blog): Viết bằng ngôn ngữ tinh tế, tập trung vào từ khóa chuyên ngành để thu hút khách hàng tiềm năng tìm kiếm các sản phẩm thời trang nam cao cấp.
- Phát triển nội dung email marketing: Viết chuỗi email bán hàng cho khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ (ví dụ: giới thiệu bộ sưu tập mới, ưu đãi độc quyền), đảm bảo tỷ lệ mở và tỷ lệ click-through cao.
- Câu chuyện về sản phẩm: Lồng ghép các yếu tố về nguồn gốc chất liệu, quy trình dệt/may, và triết lý thiết kế vào nội dung để nâng cao giá trị thương hiệu và lý giải mức giá.
- Nghiên cứu khách hàng: Nắm bắt chính xác Insight, ngôn ngữ và động lực mua sắm của nhóm khách hàng nam giới thành đạt, quan tâm đến chất lượng và hình thức.
- Đảm bảo Brand Tone: Giữ vững giọng văn thương hiệu: Sang trọng, tối giản, tinh tế và tự tin.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm viết nội dung bán hàng/Copywriting, ưu tiên kinh nghiệm với các sản phẩm thời trang nam cao cấp.
- Hiểu về sản phẩm: Biết rõ về các loại chất liệu cao cấp thường dùng cho thời trang nam cao cấp và hiểu rõ về phom dáng.
- Kỹ năng viết chuyển đổi: Khả năng biến các đặc tính kỹ thuật khô khan thành lý do mua hàng đầy cảm xúc và hợp lý.
- Giọng văn: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt (hoặc tiếng Anh) trau chuốt, tinh tế, phù hợp khách hàng mục tiêu.
- Thái độ: Chịu trách nhiệm về hiệu suất nội dung và tuân thủ deadline.
- Portfolio: Gởi kèm các sản phẩm Copywriting đã thực hiện để đánh giá kỹ năng.
Number of employees: 25-99
Công ty cổ phần Lucaster, là chủ sở hữu thương hiệu thời trang quốc tế được yêu thích Lucaster.