To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Clinic Manager

GLO365 CLINIC
Updated: 08/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

NHIỆM VỤ CHÍNH

A. KINH DOANH & BÁN HÀNG

· Chịu trách nhiệm hoàn toàn về doanh số của Clinic: Thiết lập, theo dõi và đạt KPI doanh thu tháng.

· Quản lý đội ngũ Tư vấn viên (Clinic Consultants)Kỹ thuật viên (Clinic Therapists) trong hoạt động tiếp khách, tư vấn, chốt sale và upsell.

· Đào tạo tại chỗ về kỹ năng tư vấn, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.

· Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình thu hút khách, ưu đãi, ra mắt dịch vụ mới.

· Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), tỷ lệ khách quay lại (retention), doanh thu theo từng nhóm dịch vụ – đưa ra kế hoạch cải thiện định kỳ.

B. VẬN HÀNH – KHÁCH HÀNG – DỊCH VỤ

1. Quản lý Nhân sự tại Clinic:

· Quản lý thông tin, chấm công, giờ giấc và kỷ luật nhân sự

· Hướng dẫn quy trình làm việc, đánh giá hiệu suất, đề xuất đào tạo và điều chỉnh nhân sự

· Xây dựng tinh thần làm việc tích cực, đoàn kết, chủ động trong đội ngũ

2. Quản lý Trải nghiệm & Dịch vụ Khách hàng

· Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ khách từ lúc đặt hẹn, tiếp đón, sử dụng dịch vụ đến sau điều trị

· Đảm bảo đội ngũ CT, CC thực hiện đúng SOP & tiêu chuẩn dịch vụ

· Xử lý các tình huống phát sinh, phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời

· Đề xuất các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng tại chi nhánh

3. Quản lý Cơ sở vật chất & Tài sản

· Kiểm soát điều kiện làm việc, không gian phục vụ khách đảm bảo thẩm mỹ – vệ sinh – an toàn

· Theo dõi tình trạng máy móc, thiết bị y tế – phối hợp với bộ phận vận hành đề xuất bảo trì, sửa chữa định kỳ

4. Quản lý Kho & Vật tư tiêu hao

· Theo dõi nhập – xuất – tồn kho các loại vật tư: thuốc, mỹ phẩm, sản phẩm dịch vụ, đồ dùng y tế

· Kiểm soát tồn kho an toàn, tránh thất thoát/lãng phí và đảm bảo đầy đủ cho hoạt động hàng ngày

· Phối hợp kiểm kê định kỳ với các bộ phận liên quan

5. Quản lý dòng tiền (Thu-chi) tại clinic

· Theo dõi và kiểm soát các khoản thu hàng ngày tại Clinic.

· Đảm bảo quy trình thanh toán, hoàn tiền, chi phí vận hành tuân thủ đúng quy định.

· Phối hợp với kế toán để đối soát doanh thu, chi phí và báo cáo tài chính chi nhánh hàng tháng.

6. Đối ngoại và Pháp lý

· Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ trong việc triển khai các dịch vụ mới tại Clinic.

· Làm việc với cơ quan chức năng khi có yêu cầu (thanh tra, kiểm tra, hướng dẫn...).

· Quản lý các vấn đề pháp lý tại Clinic theo đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn nội bộ.

7. Báo cáo & Phối hợp

· Tổng hợp và gửi các báo cáo vận hành, báo cáo bán hàng định kỳ theo chuẩn

· Phối hợp thực thi các chính sách, chỉ đạo từ Văn phòng chính

· Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình tại chi nhánh: vận hành, bán hàng, chăm sóc khách hàng…

Job requirement

· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành: Quản trị kinh doanh, Y tế, Thẩm mỹ, Dịch vụ khách hàng

· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý vận hành tại các hệ thống chuỗi dịch vụ: phòng khám, spa, fitness, bán lẻ…

· Kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống – quản lý đội ngũ tốt

· Tư duy dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm

· Thành thạo kỹ năng báo cáo, xử lý phần mềm quản lý bán hàng/vận hành là lợi thế

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

GLO365 CLINIC

Number of employees: 100-499

Glo365 Clinic là địa điểm làm đẹp đi đầu trong các công nghệ mới; chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao laser, sóng siêu âm và... View more