To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Clinic Manager

GLO365 CLINIC
Updated: 08/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

NHIỆM VỤ CHÍNH

A. KINH DOANH & BÁN HÀNG

· Chịu trách nhiệm hoàn toàn về doanh số của Clinic: Thiết lập, theo dõi và đạt KPI doanh thu tháng.

· Quản lý đội ngũ Tư vấn viên (Clinic Consultants)Kỹ thuật viên (Clinic Therapists) trong hoạt động tiếp khách, tư vấn, chốt sale và upsell.

· Đào tạo tại chỗ về kỹ năng tư vấn, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.

· Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình thu hút khách, ưu đãi, ra mắt dịch vụ mới.

· Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), tỷ lệ khách quay lại (retention), doanh thu theo từng nhóm dịch vụ – đưa ra kế hoạch cải thiện định kỳ.

B. VẬN HÀNH – KHÁCH HÀNG – DỊCH VỤ

1. Quản lý Nhân sự tại Clinic:

· Quản lý thông tin, chấm công, giờ giấc và kỷ luật nhân sự

· Hướng dẫn quy trình làm việc, đánh giá hiệu suất, đề xuất đào tạo và điều chỉnh nhân sự

· Xây dựng tinh thần làm việc tích cực, đoàn kết, chủ động trong đội ngũ

2. Quản lý Trải nghiệm & Dịch vụ Khách hàng

· Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ khách từ lúc đặt hẹn, tiếp đón, sử dụng dịch vụ đến sau điều trị

· Đảm bảo đội ngũ CT, CC thực hiện đúng SOP & tiêu chuẩn dịch vụ

· Xử lý các tình huống phát sinh, phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời

· Đề xuất các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng tại chi nhánh

3. Quản lý Cơ sở vật chất & Tài sản

· Kiểm soát điều kiện làm việc, không gian phục vụ khách đảm bảo thẩm mỹ – vệ sinh – an toàn

· Theo dõi tình trạng máy móc, thiết bị y tế – phối hợp với bộ phận vận hành đề xuất bảo trì, sửa chữa định kỳ

4. Quản lý Kho & Vật tư tiêu hao

· Theo dõi nhập – xuất – tồn kho các loại vật tư: thuốc, mỹ phẩm, sản phẩm dịch vụ, đồ dùng y tế

· Kiểm soát tồn kho an toàn, tránh thất thoát/lãng phí và đảm bảo đầy đủ cho hoạt động hàng ngày

· Phối hợp kiểm kê định kỳ với các bộ phận liên quan

5. Quản lý dòng tiền (Thu-chi) tại clinic

· Theo dõi và kiểm soát các khoản thu hàng ngày tại Clinic.

· Đảm bảo quy trình thanh toán, hoàn tiền, chi phí vận hành tuân thủ đúng quy định.

· Phối hợp với kế toán để đối soát doanh thu, chi phí và báo cáo tài chính chi nhánh hàng tháng.

6. Đối ngoại và Pháp lý

· Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ trong việc triển khai các dịch vụ mới tại Clinic.

· Làm việc với cơ quan chức năng khi có yêu cầu (thanh tra, kiểm tra, hướng dẫn...).

· Quản lý các vấn đề pháp lý tại Clinic theo đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn nội bộ.

7. Báo cáo & Phối hợp

· Tổng hợp và gửi các báo cáo vận hành, báo cáo bán hàng định kỳ theo chuẩn

· Phối hợp thực thi các chính sách, chỉ đạo từ Văn phòng chính

· Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình tại chi nhánh: vận hành, bán hàng, chăm sóc khách hàng…

Company Overview

GLO365 CLINIC

Number of employees: 100-499

Glo365 Clinic là địa điểm làm đẹp đi đầu trong các công nghệ mới; chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao laser, sóng siêu âm và... View more