To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

TPBank
Updated: 27/12/2019

Employment Information

Job requirement

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính trong các sản phẩm huy động đối với khách hàng hiện tại

và các khách hàng mới. Hướng dẫn, tư vấn, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đối khách hàng khi đến giao dịch tại TTKD/Chi nhánh

  • Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại
  • Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tại
  • Chịu trách nhiệm về tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên

khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm gia tăng quy mô huy động

  • Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi

nhánh giao dịch

  • Hạch toán kế toán các nghiệp vụ giao dịch tại quầy theo sự phân cấp, phân quyền

của lãnh đạo cấp trên

 Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Kế toán
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán
  • Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác

 Quyền lợi
   • Mức lương cạnh tranh
   • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
   • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Company Overview

TPBank

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

TPBank