To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng (CSA Offline)

Công ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Updated: 25/06/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

1. Chăm sóc không gian Dstation

  • Quản lý không gian: Đảm bảo không gian theo chuẩn 5s và theo chuẩn concept để phục vụ khách hàng.
  • Đón tiếp, kết nối khách hàng trải nghiệm và chia sẻ câu chuyện về các nếp sống thuận tự nhiên, bảo an tài chính, đầu tư trọn đời.
  • Tiếp nhận phản hồi, góp ý của khách hàng để đề xuất tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng trải nghiệm tại IPAM Dstation.

2. Phát triển khách hàng

  • Sử dụng các công cụ digital communication, tổ chức các sự kiện, workshop, chăm sóc fanpage Dstation tại địa bàn để thu hút khách hàng tiềm năng đến với Dstation, chia sẻ về giải pháp, dịch vụ và các hoạt động tại Dstation.
  • Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng tham gia các giải pháp IPAM Health & Lifestyle, Insurance & Wealth.
  • Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

3. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

  • Mời khách hàng đến Dstation để trải nghiệm các nếp sống thuận tự nhiên, bảo an tài chính, đầu tư trọn đời.
  • Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Duy trì liên lạc thường xuyên để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

4. Hướng dẫn nhập môn và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ

  • Là ""First touch contact"" (Điểm tiếp xúc đầu tiên với khách hàng).
  • Tìm hiểu và phân loại nhu cầu khách hàng thông qua các công cụ phân tích dữ liệu và phỏng vấn (service request form).
  • Hiểu rõ nhu cầu khách hàng để tư vấn và kết nối họ với các chuyên gia chuyên sâu (WSA/ISA/HSA).
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ giao dịch trực tuyến hoặc nền tảng dịch vụ của tập đoàn.

5. Định hướng và tư vấn giải pháp

  • Phân tích chân dung khác hàng.
  • Định hướng và tư vấn các giải pháp cơ bản trong hệ sinh thái IPAM (Insurance & Wealth, Health & Lifestyle) phù hợp với vị thế của khách hàng.
  • Đồng hành cùng khách hàng, upsell/cross-sell các giải pháp trong hệ sinh thái IPAM.

Company Overview

Công ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

https://vndirectcareers.com Number of employees: 100-499

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số... View more

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng (CSA Offline)

Công ty CP Chứng Khoán VNDIRECT