English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân( Làm việc tại khu vực ngoại tỉnh miền Bắc )

Mô tả công việc

I/ Mục tiêu

Thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản  lý nợ cho các khách  hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại đơn vị.

II/ Trách nhiệm chính:

A. Chức năng, nhiệm vụ

  • Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank  theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh  mục khách hàng vay vốn  sau  khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO)  hoàn  thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng  theo danh mục được phân công bao gồm chăm  sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
  • Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân khác.
  • Phát hiện ra  các nhu cầu của  khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc  khách hàng.
  • Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của  khách hàng.
  • Thông tin với  khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng  tháng theo dõi lịch trả nợ của  khách hàng, nhắc nợ  khách hàng khi sắp tới  hạn, đôn đốc  khách hàng trả nợ, thông báo  khách hàng về tình trạng khoản vay.
  • Gọi điện nhắc nợ khách hàng khi đến hạn.
  • Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn, chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
  • Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ  khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm  dịch vụ ngân hàng  tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
  • Hướng dẫn  khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
  • Trực tiếp làm các dịch vụ  non-cash cho  khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của  khách hàng trong danh mục  khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
  • Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được  khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của  khách hàng , báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi  khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển  phân  luồng  cho HUB xử lý nợ .
  • Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục  khách hàng  vay vốn  và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ  các  nội quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Techcombank, liên hệ với các bộ phận liên quan và giám sát việc giải quyết cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

III/ Báo cáo công việc:

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp:Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc khách hàng cá nhân và/hoặc Giám đốc CN/PGD
  • Cấp báo cáo trực tiếp:  
  • Quan hệ nội bộ: Priority (tại chi nhánh hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
  • Quan hệ bên ngoài: Khách hàng cá nhân.

IV/ Kinh nghiệm và năng lực

  • Bằng cấp : Đại học các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên nộp CV sớm.

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review