Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: TV / Newspaper / Editors , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu theo chiến lược của công ty.- Quản lý nội dung, hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, YouTube, LinkedIn...- Phối hợp với các bộ phận khác để truyền tải thông tin, sự kiện, dự án quan trọng của công ty.2. Tổ chức sự kiện truyền thông- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức hội nghị khách hàng, lễ ký kết, họp báo, sự kiện quảng bá thương hiệu…
-MC các sự kiện truyền thông nội bộ công ty3. Quản lý khủng hoảng truyền thông- Giám sát thông tin trên các kênh truyền thông để phát hiện và xử lý sớm các nguy cơ khủng hoảng.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án xử lý phù hợp.
4.Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
-Xác định các giá trị cốt lõi và văn hóa mong muốn của công ty.-Phát triển các chương trình và hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa văn hóa doanh nghiệp-Tổ chức các sự kiện của Công ty từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam
https://vimid.vn/ Number of employees: 500-999