Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Retail / Wholesale
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Lên kế hoạch triển khai và quản lý kênh truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ: bài viết, hình ảnh, video, infographic… liên quan đến mảng Y tế - sức khỏe
- Sản xuất các nội dung truyền thông (bài viết, hình ảnh, video)
- Quản lý, cập nhật và tối ưu hóa các kênh truyền thông nội bộ để tiếp cận hiệu quả nhất đến cán bộ nhân viên
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch truyền thông cho các dự án và sự kiện.
- Triển khai các hoạt động truyền thông
2. Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Thu thập và phân tích dữ liệu về mức độ tương tác, phản hồi của cán bộ nhân viên.
- Đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất truyền thông nội bộ.
3. Các yêu cầu công việc khác từ cấp trên
1. Trình độ học vấn & Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ hoặc vị trí tương đương.
- Thành thạo các công cụ thiết kế hình ảnh (Canva, Photoshop, Illustrator) và dựng video cơ bản (CapCut, Premiere...).
- Có khả năng sáng tạo nội dung, nắm bắt xu hướng truyền thông và hiểu rõ về văn hóa doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm slide báo cáo, video trình bày chuyên nghiệp
2. Kỹ năng & Phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả.
- Khả năng đo lường, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông.
- Tinh thần trung thực, minh bạch, có trách nhiệm cao trong công việc.
https://tuyendung.frt.vn/ Number of employees: 10.000-19.999