Triển khai chiến lược truyền thông nội bộ giúp lan tỏa thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân viên (bao gồm cả khối văn phòng và lao động phổ thông tại nhà máy), đảm bảo mọi thông tin được truyền đạt rõ ràng, gần gũi và tạo sự gắn kết bền vững trong tập thể hơn 1000 nhân sự toàn hệ thống.
Truyền thông nội bộ & triển khai thông tin
- Biên soạn, điều chỉnh thông điệp từ Ban Lãnh đạo thành các nội dung phù hợp cho từng nhóm đối tượng (công nhân, nhân viên văn phòng, quản lý cấp trung,...).
- Quản lý, vận hành và làm mới các kênh truyền thông nội bộ đa dạng: bảng tin, poster, bản tin điện tử, email, mạng xã hội nội bộ, loa phát thanh, video clip,…
- Viết bài, biên tập nội dung, kịch bản, bài phát biểu, thông điệp lãnh đạo, video, ấn phẩm truyền thông nội bộ.
- Đảm bảo thông tin được lan tỏa đúng thời điểm, chính xác, dễ hiểu và hấp dẫn với từng nhóm nhân viên.
Tổ chức & triển khai hoạt động gắn kết
- Lên ý tưởng và tổ chức các chương trình nội bộ quy mô lớn: ngày hội công nhân, hội thao, sinh nhật công ty, lễ vinh danh, khen thưởng, chiến dịch văn hóa,…
- Là MC hoặc người dẫn dắt chương trình, tạo không khí tích cực, kết nối trong các sự kiện nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận tại nhà máy, chi nhánh để tổ chức hoạt động gắn kết phù hợp từng đối tượng (ví dụ: thi tay nghề, phong trào thi đua,…).
Phát triển văn hóa & hình ảnh nội bộ
- Lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp qua các chiến dịch truyền thông định kỳ và sự kiện trọng điểm.
- Thiết kế, sản xuất ấn phẩm truyền thông nội bộ (poster, banner, video, bản tin, infographics, ấn phẩm nhận diện văn hóa).
- Đề xuất sáng kiến, chiến dịch truyền thông sáng tạo giúp tăng mức độ tham gia và nhận diện văn hóa doanh nghiệp.