1. Truyền thông thương hiệu và đối ngoại
- Thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu, PR, quảng bá hình ảnh BHV trên các kênh truyền thông đại chúng, báo chí, truyền hình, mạng xã hội.
- Viết và biên tập thông cáo báo chí, bài PR, tin bài sự kiện, bài phỏng vấn lãnh đạo, bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm.
- Phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông, KOLs, đối tác truyền thông để lan tỏa hình ảnh thương hiệu BHV.
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông và báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo Ban.
2. Truyền thông Nội bộ
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ, duy trì sự gắn kết và văn hóa doanh nghiệp BHV.
- Quản lý, biên tập nội dung cho các kênh nội bộ: bản tin nội bộ, website, fanpage, email nội bộ, bảng tin BHV…
- Tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ: kỷ niệm thành lập, vinh danh, cuộc thi, team building, hoạt động CSR, v.v.
- Ghi nhận, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông nội bộ (video, infographic, hình ảnh).
3. Hoạt động truyền thông Marketing
- Phối hợp với các Ban nghiệp vụ trong việc truyền thông sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, các chương trình khuyến mại, chiến dịch bán hàng.
- Tham gia xây dựng ý tưởng, thiết kế nội dung quảng cáo, ấn phẩm marketing, clip giới thiệu sản phẩm.
- Theo dõi và quản lý hình ảnh thương hiệu BHV trong toàn hệ thống, đảm bảo tính thống nhất và chuyên nghiệp.
4. Nghiên cứu – Đánh giá – Báo cáo
- Theo dõi xu hướng truyền thông – thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và kênh truyền thông.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua KPI cụ thể (lượt tiếp cận, tương tác, độ phủ, hình ảnh thương hiệu).
- Lập báo cáo truyền thông định kỳ/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
5. Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban Nhân sự Tổng hợp hoặc Ban Tổng Giám đốc.