Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi vào tổng đài.
- Thực hiện tư vấn và đặt hẹn; giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với khoa phòng để xử lý nhanh chóng, chính xác các vấn đề của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu và bộ chỉ số chất lượng vận hành.
- Thực hiện báo cáo và các công việc được giao khác.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói truyền cảm.
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh Tốt, phát âm tốt và tự tin.
- Có khả năng làm việc theo ca gãy.
- Ưu tiên ứng viên sn 1998 - 2003.
https://www.vinmec.com/ Number of employees: 1.000-4.999