To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Thủ tục (Bất động sản)

Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam
Updated: 06/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Xử lý hồ sơ và thủ tục pháp lý:

  • Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ khách hàng (CMND/CCCD, Hộ khẩu, hồ sơ pháp lý…).
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục: ký hợp đồng đặt cọc, HĐMB, phụ lục, hồ sơ vay vốn (nếu có).
  • Phối hợp với bộ phận pháp lý và kế toán để kiểm tra điều kiện ký HĐMB (thanh toán, hồ sơ, pháp lý).
  • Theo dõi tiến độ thanh toán: gửi thông báo nhắc thanh toán, xử lý trường hợp chậm/hủy cọc.
  • Chuẩn bị, soạn thảo và trình ký các bộ hợp đồng, biên bản điều chỉnh thông tin khách hàng.
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ gốc và dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác theo từng dự án.

Hỗ trợ công tác bàn giao sản phẩm:

  • Liên hệ mời khách hàng tham gia bàn giao căn hộ/đất nền đúng tiến độ.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chuẩn bị căn hộ/đất nền đủ điều kiện bàn giao.
  • Tổ chức bàn giao, hướng dẫn thủ tục nhận bàn giao, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
  • Lập biên bản bàn giao, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

  • Tiếp nhận, xử lý phản ánh, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng liên quan đến thủ tục, pháp lý, sản phẩm.
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu/GCN, hỗ trợ khách bổ sung hồ sơ.
  • Gửi thông báo định kỳ về tiến độ dự án, thời hạn thanh toán, thời gian bàn giao, cấp sổ…
  • Ghi nhận và tổng hợp các thông tin phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến dịch vụ.

Phối hợp nội bộ và báo cáo:

  • Phối hợp với phòng kinh doanh, kế toán, pháp lý, kỹ thuật để xử lý đồng bộ các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Cập nhật báo cáo tiến độ xử lý hồ sơ, hợp đồng, bàn giao và tình trạng GCN theo định kỳ.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện bàn giao, tri ân, hội thảo khách hàng… theo yêu cầu của cấp trên.

Job requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm các vị trí thủ tục, CSKH/ Sale admin/ Quản lý bán hàng trong các công ty BĐS hoặc Giao dịch viên/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng.
  • Ưu tiên có kiến thức cơ bản về CSKH, luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở và các thông tin liên quan đến BĐS.
  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, thuyết trình giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá.
  • Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, không nói ngọng.
  • QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;
  • Thưởng hiệu suất công việc theo công việc; Thưởng lương tháng 13, các ngày đặc biệt và các ngày Lễ, Tết;
  • Tăng lương hàng năm theo khả năng và sự đóng góp;
  • Team Building 1 lần/ năm, trong hoặc ngoài nước
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, dân chủ. Được làm việc trực tiếp cùng các nhân sự cấp cao có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm;
  • Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Làm việc theo giờ Hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm: Tầng 4 tòa Sun Grand, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam

https://ttvngroup.vn/ Number of employees: 100-499

  Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam (TTVN Group) là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, hướng chủ yếu tập trung vào 02 lĩnh vực chính: Năng... View more

Chuyên viên Thủ tục (Bất động sản)

Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam