Gọi điện thoại cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản quá hạn (từ 540 ngày trở lên) và cam kết trả nợ của khách hàng;
Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc;
Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được thông tin của khách hàng;
Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được;
Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000
Chuyên viên thu hồi nợ qua điện thoại (Yêu cầu kinh nghiệm) - TA140
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Work location: Ha Noi
Salary: 15,000,000 - 50,000,000 VND