To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Telesale - Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng 247 - TA160

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 01/07/2025

Employment Information

Job requirement

1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng

2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ

3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….

4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm

5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Chuyên viên Telesale - Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng 247 - TA160

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK