- Nhận, Kiểm tra tính chính xác và Quản lý Hợp đồng Sở hữu Kỳ nghỉ, chứng từ nộp của Nhân viên Sales vào theo chính sách, quy trình và quy định của Công ty.
- Cập nhật thông tin của khách hàng vào Hệ thống
- Kiểm tra Quyền và cập nhật Quyền của khách hàng vào Hệ thống.
- Thực hiện Báo cáo nội bộ định kỳ hàng ngày, tuần và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Lương + đãi ngộ hấp dẫn (10 - 15 triệu/tháng)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Quy trình bài bản, rõ ràng theo chuẩn quốc tế.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, khám sức khỏe miễn phí hàng năm.
- Ưu tiên nam, Trình độ Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Tài chính – Kế toán
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực kiểm toán hoặc phân tích tài chính.
- Nắm vững và am hiểu về Quy định về Pháp luật về Hợp đồng.
- Có kĩ năng báo cáo, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Thành thạo tin học văn phòng word, excel và phần mềm Misa.
- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Trung thực, cẩn thận tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.