Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, nhu cầu và trải nghiệm khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ được phân giao
- Xây dựng, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ; quy trình theo line sản phẩm, dịch vụ phụ trách
- Kiểm soát, quản trị danh mục sản phẩm và chịu trách nhiệm về hiệu quả sản phẩm theo line sản phẩm, dịch vụ phụ trách
- Phối hợp xây dựng quy chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng; tổ chức triển khai và giám sát thực hiện trên toàn hệ thống theo line sản phẩm, dịch vụ phụ trách
- Hỗ trợ triển khai bán sản phẩm theo line sản phẩm, dịch vụ phụ trách
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (đối với Chuyên viên), 05 năm kinh nghiệm (đối với CVCC) làm việc trong mảng phát triển sản phẩm khách hàng cá nhân.
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh Tài chính/Tiền tệ/Ngân hàng; các sản phẩm khách hàng cá nhân
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và trình bày tốt.
- Tiếng Anh: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Tổng số nhân viên: 100-499
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội