Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: IT - Hardware / Network , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Mục tiêu công việc
Thực hiện dịch vụ bảo hành sản phẩm chính xác, kịp thời và triệt để để giảm thiểu tỷ lệ lỗi lặp lại, từ đó tăng sự hài lòng sau bán hàng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ.
2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bảo trì, sửa chữa từ khách hàng hoặc bộ phận tổng đài.
- Phân loại yêu cầu, lên lịch kỹ thuật viên thực hiện và theo dõi tiến độ xử lý.
- Ghi nhận kết quả, tổng hợp báo cáo kết quả hoàn thành công việc cho Trưởng phòng.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành SaaS, Viễn thông, Thiết bị An ninh/PCCC.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo các công cụ Ticket System (Freshdesk, Zendesk, Stringee…), CRM (Saleforce, Odoo…)
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng, trung thực, chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc theo ca.
4. Quyền lợi
- Mức lương: 10 – 12 triệu/tháng.
- Thưởng Tháng 13, Thưởng HQKD cuối năm, Thưởng các dịp Lễ Tết, …
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn về kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác của công ty.
Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chuyên viên Quản trị Dự án Dữ liệu – Data Project Management
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GELEX
Work location: Ha Noi
Salary: Competitive