To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Quản lý nợ, Phòng cảnh báo và Quản lý nợ, Khối Khách hàng cá nhân

PVcomBank
Updated: 16/07/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Employee Shuttle Service, International Travel Opportunity, Uniform, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave, Sport Club

Job requirement

. Đánh giá phân loại rủi ro danh mục tín dụng tại Khối KHCN

  • Rà soát, quản lý danh mục Khách hàng cho vay.
  • Tư vấn cho Ban Lãnh đạo Khối điều chỉnh danh mục tín dụng phù hợp với từng thời kỳ.

2. Kiểm tra, giám sát các khoản tín dụng cá nhân

  • Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các khoản tín dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Giám sát thường xuyên để phát hiện các khoản tín dụng bất thường, kiến nghị đối với ĐVKD và báo cáo Ban Lãnh đạo Khối để nhằm quản lý và nâng cao chất lượng nợ tại Khối KHCN.
  • Phân luồng khoản vay sau giám sát nhằm đưa ra các biện pháp ứng xử phù hợp với khoản vay.
  • Phối hợp với KTNB để đôn đốc, theo dõi ĐVKD báo cáo về tình hình khắc phục sau KTNB.
  • Xây dựng tiêu chí xếp hạng Chi nhánh theo chất lượng tín dụng và thực hiện đánh giá định kỳ.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Company Overview

PVcomBank

http://tuyendung.pvcombank.com.vn Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp... View more

Chuyên viên Quản lý nợ, Phòng cảnh báo và Quản lý nợ, Khối Khách hàng cá nhân

PVcomBank