To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý/ Dealer Parts & Service

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
Updated: 08/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác

1 Đã từng làm việc tại các Đại lý ô tô

2 Đã từng làm cố vấn dịch vụ hoặc phụ tùng

3 Bằng cấp chuyên ngành ô tô là một lợi thế

Mô tả công việc

1 Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các quy chế, chính sách và các quy trình, quy chuẩn hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng cho toàn bộ hệ thống Đại lý trên toàn quốc

2 Hỗ trợ công tác quản lý và phát triển gói sản phẩm dịch vụ Đại lý tại thị trường khu vực theo phân công phụ trách

3 Thực hiện giám sát, đánh giá, đào tạo và hỗ trợ các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Đại lý theo phân công phụ trách

- Xây dựng chỉ tiêu kế hoạch đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng (bao gồm các chỉ tiêu về lượt xe dịch vụ, doanh thu dịch vụ và phụ tùng) của Đại lý theo phân công phụ trách

- Triển khai theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh sản phẩm dịch vụ sau bán hàng của Đại lý bao gồm: yêu cầu về cơ sở vật chất, các chỉ tiêu hoạt động dịch vụ của Đại lý, tính tuân thủ quy trình cung cấp dịch vụ sau bán hàng, v.v. căn cứ theo bộ câu hỏi đánh giá Đại lý. Trên cơ sở đó, đề xuất phương án hỗ trợ cải thiện hiệu quả dịch vụ sau bán hàng

- Tổ chức triển khai các hoạt động hỗ trợ về dịch vụ sau bán hàng cho đại theo hình thức tài chính (khen thưởng, hỗ trợ chi phí hoạt động, chi phí cơ sở vật chất và trang thiết bị, v.v.) và phi tài chính (giải đáp và hỗ trợ xử lý các thắc mắc, yêu cầu của Đại lý, v.v.)

- Đề xuất kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả các chương trình đào tạo phi kỹ thuật cho Đại lý và các bên liên quan

- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo phi kỹ thuật cho Đại lý và các bên liên quan

4 Phối hợp thực hiện với Bộ phận Phát triển Đại lý & Chăm sóc khách hàng trong công tác xây dựng các chương trình duy trì sự trung thành của khách hàng liên quan đến hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Đại lý theo phân công phụ trách

5 Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận

----------------------------------------------------------------------------

Other factors considered for recruitment:

Worked at Auto Dealers

Worked as a service advisor or parts

Automotive degree is a plus

Job Description:

1. Contribute ideas in the development of regulations, policies and processes and standards of after-sales service business for the entire dealer network nationwide.

2. Support the management and development of agency product and service packages in the regional market as assigned.

3. Monitor, evaluate, train and support after-sales service activities of agents as assigned in charge:

- Develop targets for after-sales service business activities (including targets of service vehicles, service and spare parts revenue) of dealers according to the assignment in charge;

- Implement monitoring, analysis and evaluation of after-sales service business activities of agents, including: requirements for facilities, service performance targets of agents, compliance process of providing after-sales service, etc. based on the agent evaluation questionnaire. On that basis, propose a support plan to improve the efficiency of after-sales service;

- Organizing the implementation of activities to support after-sales service for customers in the form of financial (reward, support for operating costs, costs of facilities and equipment, etc.) and non-financial main (answer and assist in handling inquiries, requests of agents, etc.);

- Proposing plans, implementing and evaluating the results of non-technical training programs for agents and stakeholders;

- Coordinate and organize non-technical training programs for agents and related parties.

4. Coordinating with the Dealer Development & Customer Care Department in building customer loyalty programs related to the agent's after-sales service activities as assigned.

5. Lead/Coordinate to perform other duties as assigned by the Head/Deputy Head of Department.

Company Overview

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

Number of employees: 100-499

Hyundai Thanh Cong Viet Nam Auto Joint Venture Joint Stock Company (HTV), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor... View more

Chuyên Viên Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý/ Dealer Parts & Service

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam