Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Triển khai, giám sát và tối ưu hiệu suất các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm đạt mục tiêu chi phí – doanh thu – lợi nhuận; kết hợp lập báo cáo kinh doanh phục vụ điều chỉnh chiến lược marketing và bán hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch Facebook Ads và YouTube Ads cho thị trường Mỹ.
- Theo dõi và tối ưu chỉ số CPA, ROAS, CTR, CPM, số đơn hàng...
- Xây dựng và triển khai phễu retargeting, lookalike, custom audience hiệu quả trên Facebook và YouTube.
- Phối hợp với team media và content để sản xuất các video review, unbox, test sản phẩm, nội dung quảng cáo phù hợp với người Việt tại Mỹ.
- Thực hiện A/B testing nội dung video, tiêu đề, đối tượng, khung giờ quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Meta Ads Manager, Google Ads, YouTube Studio, GA4, Tag Manager.
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng, đề xuất tối ưu ngân sách và hiệu suất.
- Theo dõi chi phí, đơn hàng, tỷ suất lợi nhuận, hỗ trợ team đảm bảo CPA mục tiêu và số lượng đơn hàng cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
- Hỗ trợ phòng Marketing, Kinh doanh trong các hoạt động liên quan.
Môi trường và điều kiện làm việc:
· Địa điểm làm việc: Văn phòng 2/23 Thủy Lợi, Phước Long A, TP Thủ Đức, Tp.HCM.
· Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc: Laptop cá nhân hoặc công ty cung cấp, phần mềm quảng cáo, phân tích dữ liệu.
· Được hỗ trợ ngân sách, công cụ, tài nguyên sản xuất nội dung & kỹ thuật.
· Cơ hội thăng tiến lên Team Leader hoặc Quản lý kênh quảng cáo.
· Mức lương: Theo năng lực + Thưởng hiệu suất (CPA/ROAS)+ Thưởng thêm khi đạt mục tiêu đơn hàng và lợi nhuận từ quảng cáo.
YÊU CẦU
· Độ tuổi: 24 – 35 tuổi.
· Học vấn: Đại học trở lên.
· Chuyên môn: Marketing, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc liên quan.
· Thành thạo các nền tảng Ads, Google Analytics, thành thạo kỹ năng tracking, phân tích số liệu quảng cáo, đo lường hiệu quả CPA/ROAS.
· Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu công cụ, thuật ngữ).
· Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm chạy Performance Marketing Facebook hoặc YouTube Ads (ưu tiên ngành thương mại điện tử, thiết bị điện tử, âm thanh…).
· Phân tích số liệu, tối ưu chiến dịch, tư duy chuyển đổi.
· Có khả năng tự quản lý công việc, chịu được áp lực doanh số.
· Nhạy bén, linh hoạt, có tinh thần thử nghiệm và học hỏi.
· Có tư duy chiến lược và khả năng đánh giá nội dung quảng cáo theo hiệu suất.
· Ưu tiên ứng viên từng chạy ads cho thị trường quốc tế, đặc biệt Mỹ hoặc các cộng đồng châu Á/ từng làm các mảng thiết bị điện tử, thương mại điện tử.
https://www.hqsing.com/vi Number of employees: 25-99