Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Quản lý Đối tác

NINJA VAN
Ngày cập nhật: 21/07/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho khách hàng vừa và nhỏ
  • Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên....
  • Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các nhóm nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Kiểm soát thống kê và phân tích tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng,đối tác, Telesales, Sales Admin
  • Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo MS Office và có thể phân tích dữ liệu
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành Chuyển phát nhanh,thương mại điện tử hoặc hậu cần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NINJA VAN VIỆT NAM

www.ninjavan.co Tổng số nhân viên: 6000-10000

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.... Xem thêm