To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Quản lý Đối tác

NINJA VAN
Updated: 21/07/2021

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho khách hàng vừa và nhỏ
  • Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên....
  • Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các nhóm nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Kiểm soát thống kê và phân tích tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng,đối tác, Telesales, Sales Admin
  • Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo MS Office và có thể phân tích dữ liệu
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành Chuyển phát nhanh,thương mại điện tử hoặc hậu cần

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 23 - 28
  • Job type: Permanent

Company Overview

NINJA VAN VIỆT NAM

www.ninjavan.co Number of employees: 6000-10000

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia.... View more

Chuyên viên Quản lý Đối tác

NINJA VAN