Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Quản lý cơ sở vật chất

Công ty Cổ phần tập đoàn Meey Land
Ngày cập nhật: 04/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Nhân sự

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Kiểm tra cơ sở vật chất: Đảm bảo rằng các thiết bị, hệ thống ánh sáng, hệ thống điều hòa không khí, và các cơ sở vật chất khác đang hoạt động tốt.
  • Bảo trì và sửa chữa nhỏ: Xử lý ngay các vấn đề bảo trì và sửa chữa nhỏ để đảm bảo mọi thứ hoạt động suôn sẻ.
  • Giám sát vệ sinh: Đảm bảo khu vực văn phòng sạch sẽ, làm việc với đội ngũ vệ sinh nếu cần.
  • Quản lý an ninh: Giám sát hệ thống an ninh, đảm bảo rằng các biện pháp an ninh được tuân thủ và không có sự cố về an ninh.
  • Hỗ trợ nhân viên: Đáp ứng các yêu cầu của nhân viên liên quan đến cơ sở vật chất, chẳng hạn như vấn đề bàn ghế, thiết bị văn phòng.
  • Làm việc với nhà thầu: Liên lạc với các nhà thầu dịch vụ (như dịch vụ vệ sinh, bảo trì thiết bị) để đảm bảo các hợp đồng dịch vụ được thực hiện đúng lịch trình.
  • Bảo hiểm và pháp lý: Kiểm tra và đảm bảo các hợp đồng bảo hiểm và tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến cơ sở vật chất.

Yêu cầu công việc

  • Về trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính công, hoặc các ngành liên quan.
    • Ưu tiên những ứng viên có bằng cấp về Công nghệ thông tin hoặc Bất động sản.
  • Về kinh nghiệm làm việc:
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính văn phòng.
    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ bất động sản.
  • Về kỹ năng
    • Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook,...
    • Kỹ năng tổ chức công việc: Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, đảm bảo hiệu quả.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Phân tích tình huống, đưa ra giải pháp phù hợp.
    • Kỹ năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm để hoàn thành mục tiêu chung.
    • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sử dụng thành thạo các công nghệ thông tin trong công việc hành chính.
    • Kiến thức về lĩnh vực công nghệ bất động sản: Hiểu biết về các hoạt động kinh doanh, quy trình làm việc trong lĩnh vực công nghệ bất động sản.

QUYỀN LỢI

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
  • Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty..

Chăm sóc sức khỏe, đời sống

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8.00-18.00. Check in linh hoạt từ 07.30-09.00 am

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

https://meeyland.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

MEEY LAND - Cùng nhau khai thác giá trị Tầm nhìn:  Trở thành Tập đoàn đa quốc gia có Hệ sinh thái: Công nghệ - Bất động sản – Tài chính... Xem thêm

Chuyên viên Quản lý cơ sở vật chất

Công ty Cổ phần tập đoàn Meey Land