- Về trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính công, hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên những ứng viên có bằng cấp về Công nghệ thông tin hoặc Bất động sản.
- Về kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính văn phòng.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ bất động sản.
- Về kỹ năng
- Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook,...
- Kỹ năng tổ chức công việc: Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, đảm bảo hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Phân tích tình huống, đưa ra giải pháp phù hợp.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm để hoàn thành mục tiêu chung.
- Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sử dụng thành thạo các công nghệ thông tin trong công việc hành chính.
- Kiến thức về lĩnh vực công nghệ bất động sản: Hiểu biết về các hoạt động kinh doanh, quy trình làm việc trong lĩnh vực công nghệ bất động sản.
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty..
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...