To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên quản lý chất lượng QA/QC - Contact center - Ngành Thương mại điện tử

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Updated: 01/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng...
  • Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn.
  • Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại... từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ... bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng... có liên quan.
  • Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu
  • Theo dõi các ý kiến/tin tức công chúng hoặc các quy định mới có thể tác động đến nền tảng
  • Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và trình bày cho người quản lý
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00.
  • Nghỉ 2 ngày/ tuần ( Cố định thứ 7 và chủ nhật).

Job requirement

  • Tiếng Anh 4 kĩ năng ở mức business level hoặc tương đương B1
  • Tiếng Trung căn bản, Tiếng Trung sơ cấp trở lên (a plus)
  • Trình độ Cao đẳng trở lên
  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến phân tích rủi ro và nhận diện lừa đảo (Trust and Safety).
  • Có kinh nghiệm liên quan hoạt động chống gian lận (fraud operations) hoặc quản lý sự cố đặc biệt (special incident management)
  • Có tư duy phân tích và suy luận xuất sắc dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
  • Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu hay quản lý dự án là một điểm cộng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và sử dụng hiệu quả các công cụ phân tích dữ liệu và thống kê, ví dụ như MS Excel/Google Sheets/etc.
  • Kỹ năng giao tiếp/thuyết trình bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ
  • Có ý thức phục vụ mạnh mẽ và sự tận tâm trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ đặc biệt

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... View more

Chuyên viên quản lý chất lượng QA/QC - Contact center - Ngành Thương mại điện tử

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam