To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Quản lý chất lượng - Hội sở Hồ Chí Minh

ABBank
Updated: 04/04/2019

Employment Information

Job requirement

Mô tả công việc:

  • Thực thi công tác nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ và chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua các công cụ quản lý chất lượng
  • Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo, hướng dẫn các đơn vị cách thức thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
  • Triển khai các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống qua các kênh.  Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa , cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị
  • Vận hành, kiểm soát, cải tiến hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Thực hiện các chương trình khảo sát đánh giá độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Tham gia xây dựng, đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, triển khai hoạt động đánh giá nội nộ hệ thống QLCL toàn hàng theo yêu cầu ISO
  • Triển khai các Chương trình, Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ nội bộ ABBANK

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương  và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng
  • Am hiểu hệ thống ngân hàng và hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ như tiêu chuẩn ISO 9001, đánh giá nội bộ, thăm dò mức độ hài lòng khách hàng, giải quyết kiếu nại, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp, quản lý chất lượng hoặc linh vực liên quan
  • Thời hạn nhận hồ sơ: 30/05/2019. Các ứng viên quan tâm dự tuyển vui lòng gửi đơn theo Mẫu ứng tuyển và gửi về: *********@abbank.vn 

Company Overview

ABBank

Chuyên viên Quản lý chất lượng - Hội sở Hồ Chí Minh

ABBank