To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Updated: 30/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Hệ sinh thái Y tế đang cần tuyển vị trí Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ cho hệ thống Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh với các công việc chi tiết như sau:

* Đo lường, đánh giá và đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn:

  • Tiến hành kiểm tra và đánh giá hiệu quả thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế.
  • Đảm bảo sự thực hiện và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng dịch vụ y tế.

* Tham gia xử lý phản hồi và khiếu nại:

  • Ghi nhận và tham gia giải quyết các vấn đề về chất lượng dịch vụ từ bệnh nhân và người dùng dịch vụ.
  • Quản lý quá trình xử lý phản hồi và khiếu nại. Đề xuất các biện pháp khắc phục có tính hệ thống dựa trên phản hồi của người dùng dịch vụ.

* Cải tiến chất lượng dịch vụ:

  • Đề xuất và tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng, bao gồm việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp và công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
  • Tổ chức và tham gia vào việc phân tích, đánh giá, xem xét và cải tiến quy trình làm việc và các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ y tế.

* Tương tác và phối hợp:

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong bệnh viện để đảm bảo sự tuân thủ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế, và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để thực hiện chúng.

* Theo dõi và báo cáo:

  • Theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ liên tục theo thời gian thực (realtime),
  • Xây dựng các công cụ và biểu mẫu báo cáo các chỉ số quan trọng và có ý nghĩa.
  • Tổng hợp dữ liệu và báo cáo kết quả đến cấp quản và các bên liên quan định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Địa điểm làm việc: Di chuyển giữa các bệnh viện Tâm Anh quận 7 - quận 8 - Tân Bình (HCM); Long Biên - Cầu Giấy (HN)

Job requirement

  • Giao tiếp, lắng nghe;
  • Kỹ năng giải quyết tình huống;
  • Khả năng làm việc nhóm;
  • Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn;
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trực tiếp;
  • Có kinh nghiệm đề xuất, cải tiến về quy trình dịch vụ khách hàng;
  • Ưu tiên tốt nghiệp ngành quản trị chất lượng, quản trị bệnh viện;
  • Có kinh nghiệm về giám sát vận hành, quản lý chất lượng trực tiếp.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

https://e-plus.vn/ Number of employees: 500-999

Công Ty Cổ Phần Eplus Research, tên quốc tế Eplus Research Joint Stock Company. Eplus là công ty cung cấp các dịch vụ cho các thành viên trong hệ sinh thái y... View more

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH