To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng – Hồ Chí Minh – GPBank

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

Tổng quan về GPBank

Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

Mục đích của công việc:  Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm tín dụng: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và liên tục khai thác tiềm năng của khách hàng.

Các hoạt động chính:

1.  Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các khách hàng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.  

2. Triển khai kinh doanh:

-  Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối;

- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới;

- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định;

- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;

- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân.

3.  Phát triển năng lực bán hàng:

-  Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng;

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.

4.  Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng – Hồ Chí Minh – GPBank

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK