English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên viên quan hệ Khách hàng - CRM Executive

Mô tả công việc

  • Thiết lập & vận hành chính sách Loyalty Program.
  • Lập kế hoạch triển khai thu hút Khách hàng thành viên mới theo tháng/quý/năm.
  • Hợp tác với các phòng ban (Sales, Marketing…) để thực hiện các CT CRM gia tăng lòng trung thành.
  • Phối hợp với các đối tác xây dựng các Chương trình ưu đãi nhằm khai thác KH tiềm năng.
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
  • Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
  • Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

·         Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.

·         Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành bán lẻ thời trang

·         Thành thạo tin học văn phòng

·         Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế

·         Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt

·         Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép