Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc Phòng Sản phẩm trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
Lập kế hoạch, triển khai nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm dịch vụ và đầu tư trên cơ sở theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu, chiến lược kinh doanh lõi theo từng thời kỳ.
Tổ chức, bố trí và quản lý nguồn lực triển khai thực hiện các hoạt động triển khai nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm dịch vụ và đầu tư KHDN trên toàn hệ thống.
Xây dựng bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ triển khai kinh doanh
Tư vấn, hỗ trợ đào tạo, giải đáp, hướng dẫn về nội dung sản phẩm KHDN cho các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
Nghiên cứu thị trường, thiết kế, cung cấp sản phẩm và dịch vụ đối với KHDN lớn, KHDN và IB. Chuyển giao và phối hợp bán đối với toàn bộ sản phẩm dịch vụ (bao gồm các mảng tín dụng, đầu tư, huy động vốn, ngân hàng giao dịch (TB),...).
Xây dựng hệ thống core để triển khai kinh doanh/quản lý khách hàng theo chuỗi.
Xây dựng và quản lý quy trình, chất lượng dịch vụ line KHDN (FTR, SLA)
Cập nhật thông tin trên Website, hỗ trợ Phòng Truyền thông viết bài để giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ KHDN.
Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro; đề xuất cải tiến, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển sản phẩm tín dụng KHDN
KẾT QUẢ
Các sản phẩm/chính sách sản phẩm mới/cải tiến dành cho KHDN được nghiên cứu và phát triển đáp ứng các yêu cầu được giao về nội dung, chất lượng, thời gian
Quy trình kinh doanh và chất lượng các sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho KHDN được nghiên cứu cải tiến/phát triển mới đáp ứng yêu cầu được giao về nội dung, chất lượng, thời gian
Danh mục sản phẩm dành cho KHDN được quản lý chặt chẽ và hiệu quả
Công tác đào tạo sản phẩm và quy trình kinh doanh KHDN cấp nội bộ được thực hiện đúng về nội dung, chất lượng, thời gian
Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho NH.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ hỗ trợ từ công nghệ.
Hoàn thiện dịch vụ line KHDN
Nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Không ngừng hoàn thiện chính sách, sản phẩm phục vụ kinh doanh
Phát triển bản thân
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Number of employees: 100-499
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội