CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Am hiểu về các ứng dụng, công nghệ hiện đại, Ngân hàng điện tử, Ngân hàng kỹ thuật số
- Xây dựng sản phẩm huy động/dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, phù hợp với kế hoạch phát triển sản phẩm do Khối đưa ra, phù hợp với định hướng của ABBANK và thực tiễn thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụThẩm định báo cáo tài chính của ABBank.
- Xây dựng quy trình, quy chế, biểu mẫu liên quan tới sản phẩm huy động/dịch vụ để trình cấp có thẩm quyền, bảo đảm tính khả thi với các sản phẩm dịch vụ mới ban hành
- Phối hợp với Bộ phận Khuyến mãi và Thi đua thuộc Phòng Phát triển Kinh doanh – Khối Khách hàng Cá nhân và Phòng Marketing – Khối Chiến lược và Phát triển định vị lại sản phẩm huy động/dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất đưa ra quyết định duy trì, cải tiến hoặc tạo dịch vụ mới thay thế đối với danh mục các sản phẩm huy động/dịch vụ hiện hữu
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng cá nhân, vị trí Quan hệ khách hàng
- Yêu thích công việc nghiên cứu, soạn thảo văn bản/qui trình
- Có khả năng phân tích và làm việc độc lập
- Tiếng Anh lưu loát
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
với tiêu đề & tên file đính kèm:
Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên
(Vd: HCM_CV Phat trien va QL SP _Nguyen Van A)
THỜI HẠN ỨNG TUYỂN:
Đến hết ngày 31/12/2018